Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Vay lãi thấp bất ngờ tại TPBank với lãi suất chỉ 7,7%/năm cố định trong 18 tháng

Với chương trình khuyến mại “Hiện thực hóa ước mơ – Vay lãi thấp bất ngờ” của TPBank, đây chính là thời điểm vàng để những ước mơ dự định trong cuộc sống trở thành hiện thực, nhất là thời điểm gần cuối năm này, đó là việc sở hữu ngay chiếc ô tô cùng gia đình đi lại thuận tiện, an toàn hoặc đến những nơi mà bạn từng mơ ước, mua một ngôi nhà mới để không gian sống thêm tiện nghi hay mở rộng thêm qui mô kinh doanh hiện tại…
www.lottbank.com
Vay lãi thấp bất ngờ tại TPBank với lãi suất chỉ 7,7%/năm cố định trong 18 tháng
Chương trình khuyến mại “Hiện thực hóa ước mơ – Vay lãi thấp bất ngờ” có mức lãi suất thuộc nhóm thấp nhất trên thị trường hiện nay, chỉ 7,7%/năm cố định trong 18 tháng cùng nhiều phương án vay vốn khác linh hoạt theo nhu cầu của từng khách hàng như nhu cầu vay mua nhà, xây sửa nhà, mua ô tô, tiêu dùng, kinh doanh…. Chương trình triển khai từ nay đến hết ngày 31/01/2016.
Đặc biệt, đối với các khoản vay được giải ngân, TPBank sẽ cấp thẻ tín dụng hoặc Hạn mức ứng tiền để cho khách hàng tiện lợi khi chi tiêu mua sắm. Hơn nữa, khi khách hàng vay mua nhà hoặc xây sửa nhà sẽ được ân hạn trả gốc năm đầu tiên.
Với chương trình khuyến mại lần này, TPBank mong muốn hỗ trợ tích cực để Khách hàng nhanh chóng hiện thực hóa giấc mơ của mình trong năm 2015 này.
Theo thị trường tài chính Việt Nam
http://www.lottbank.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét