Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

5 tổ chức cho vay tiêu dùng tín chấp uy tín phù hợp với mọi khách hàng

Cho vay tiêu dùng tín chấp là hình thức người đi vay tiền có thể nhận được khoản tiền vay mong muốn mà không cần phải thế chấp tài sản hay bất cứ điều kiện bảo lãnh nào. Ngày nay, có rất nhiều các ngân hàng, công ty tài chính hoạt động trong lĩnh vực cho vay vốn tín chấp. Hầu hết các ngân hàng, công ty tài chính đều hướng đến các đối tượng khách hàng là người đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp trong nước. Hãy cùng khám phá bốn đơn vị cho vay không cần thế chấp này để khách hàng có thể đưa ra được lựa chọn của riêng mình.
1. Công Ty Tài Chính Mirae Asset Việt Nam
Đây là một công ty tài chính hướng đến các đối tượng có nhu cầu vay tín chấp với số tiền không quá lớn và thủ tục đơn giản. Khách hàng tham gia vào dịch vụ của công ty sẽ được vay từ 5 triệu đến 100 triệu đồng với các thời hạn vay khác nhau từ 6 tháng đến 24 tháng cùng với lãi suất chỉ từ dưới 2%/tháng. Số tiền khách hàng cần thanh toán hàng tháng sẽ được chia đều so với kì hạn đăng kí, bao gồm cả gốc và lãi.
Thủ tục cho vay tín chấp của công ty khá đơn giản, bao gồm mẫu đơn yêu cầu vay vốn của  MAFC, một bản photo CMND và hộ khẩu, bản kê khai tài khoản ngân hàng, hợp đồng lao động chính thức và hoá đơn dịch vụ.
www.lottbank.com
Vay tiêu dùng tín chấp ngày càng dễ dàng
2. Prudential Việt Nam
Là một trong những công ty tài chính mạnh xuất hiện ở Việt Nam đã lâu và hoạt động mạnh ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Với các đặc tính như số tiền khách hàng có thể vay lên tới 300 triệu đồng, thời hạn vay vốn từ 12 tháng tới 48 tháng cùng các thủ tục đơn giản, các dịch vụ được đáp ứng nhanh chóng thì đây là một trong những đơn vị cho vay tín chấp phù hợp với những người có thu nhập chỉ từ 4 triệu.
Thủ tục cho vay vốn tín dụng không thế chấp của công ty bao gồm 1 ảnh 3×4, bản sao CMND, bản sao các giấy tờ chứng nhận cư trú, giấy tờ tuỳ thân có hình ảnh của cá nhân. Cùng với đó là phiếu đề nghị vay vốn, hoá đơn tiền điện nước, điện thoại cố định tháng gần nhất. Với trường hợp tự kinh doanh, cá nhân cần chuẩn bị thêm các giấy tờ như  bảng lương, phiếu lương hoặc giấy tờ xác nhận lương của 2 tháng gần nhất, bản sao hợp đồng lao động và  giấy phép kinh doanh…
3. Home Credit
Home Credit hay còn gọi là công ty tài chính PPF, xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2009 cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và văn phòng đại diện 10 tỉnh, thành phố lớn cả nước. Home Credit có liên kết với nhiều các cửa hàng, doanh nghiệp điện máy, điện thoại, laptop trên cả nước nhằm hỗ trợ khách hàng các khoản vay tiêu dùng trả góp với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản. Với khoản vay dưới 10 triệu, khách hàng chỉ cần CMND, Giấy phép lái xe (Hoặc sổ hộ khẩu) mà không cần chứng minh thu nhập.
4. Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam
Đây là một trong những ngân hàng có địa điểm thuận lợi, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Với những chi nhánh rộng khắp trên cả nước, Standard Chartered cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp cho công dân Việt Nam trên 22 tuổi, hiện đang cư trú trên địa bàn Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh lân cận có thu nhập trung bình một tháng từ 6 triệu đồng trở lên và được thanh toán tiền lương qua thẻ. Số tiền mà một khách hàng có thể vay là từ 18 triệu đến 400 triệu đồng với lãi suất cạnh tranh và thời hạn vay lên tới 60 tháng.
Thủ tục chung đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ vay vốn ở Standard Chartered  là bản sao CMND, bản sao hộ khẩu, chứng minh thu nhập và giấy xác nhận chuyển lương.
5. Ngân hàng Citibank Việt Nam
Đây là một trong những ngân hàng có khoản cho vay tín chấp lớn, lên đến 500 triệu đồng mà khách hàng- người đi vay sẽ không cần phải đăng kí trước khoản vay và lãi suất sẽ được tính trên số dư giảm dần. Những khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của Citibank là những công dân Việt Nam trên 21 tuổi, có thu nhập trên 15 triệu đồng trở lên, sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội và TP. HCM.
Với số tiền khách hàng có thể vay là rất lớn, tuy nhiên những thủ tục cần chuẩn bị ở ngân hàng này khi khách hàng muốn vay vốn lại cực kì đơn giản, bao gồm CMND, hộ khẩu, hợp đồng lao động và sao kê thu nhập 3 tháng gần nhất của khách hàng.
Theo thị trường tài chính Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét