Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Vay tín chấp dễ dàng, không tài sản đảm bảo tới 500 triệu đồng


Những khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu xây sửa nhà, mua sắm vật dụng gia đình, đồ nội thất, du lịch, học tập hay có việc đột xuất trong gia đình trong dịp cuối năm… chỉ cần có mức thu nhập thường xuyên từ 4 triệu đồng/tháng sẽ được Maritime Bank ưu đãi cho vay lãi suất thấp không cần tài sản đảm bảo, mức vay tối đa lên tới 500 triệu đồng.
www.lottbank.com
Khách hàng vay tín chấp tại Maritime Bank
Maritime Bank hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc làm thủ tục, khách hàng sẽ được giải ngân chỉ sau 2-3 ngày từ lúc tiếp nhận hồ sơ.
Khách hàng vay tín chấp Maritime Bank cũng được quyền chọn kỳ hạn vay linh hoạt từ 06 đến 60 tháng, phù hợp với tình hình tài chính cũng như nhu cầu của mỗi khách hàng.
Không chỉ vậy, khách hàng còn nhận được những chính sách ưu đãi, linh hoạt khi vay như: lãi suất vay cạnh tranh, đặc biệt ưu đãi lãi suất dành cho khách làm việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp; được tăng hạn mức vay một cách dễ dàng; linh hoạt lựa chọn phương án trả nợ phù hợp với tình hình tài chính của mình như số tiền trả (bao gồm gốc và lãi) đều hàng tháng hoặc số tiền gốc trả đều hàng tháng, lãi trả hàng tháng tính trên dư nợ thực tế giảm dần.
Theo thị trường tài chính Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét