Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

6 sản phẩm vay thế chấp phổ biến nhất tại các ngân hàng

1. Vay mua bất động sản
Thường khách hàng vay ngân hàng để sử dụng trong mục đích mua đất. Hiện nay, các ngân hàng lớn cho vay mua bất động sản như VIB, NamABank, Vietcapital Bank, ABBank… Một số chương trình khuyến mại được triển khai tại các ngân hàng cho vay thế chấp bất mua động sản đang được triển khai như “Tín dụng An Cư” tại NamABank có quy mô lên đến 2500 ty dành cho những khách hàng cá nhân, với lãi suất ưu đãi từ 6,5%- 7%/ năm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được hưởng các lợi ích khi tham gia chương trình này đó là giảm 50% phí khi sử dụng dịch vụ bảo lãnh tại NamABank. Chương trình được áp dụng hết tháng 6 năm 2016.
2. Vay mua nhà
Ngân hàng cho khách hàng vay tiền mua nhà đất, nhà chung cư…, giúp khách hàng sở hữu căn nhà mơ ước với số tiền cho vay tối đa lên đến 100% giá trị của căn nhà cần mua. Đặc biệt, cho vay mua nhà có thời gian vay dài, từ 15 năm đến 25 năm. Đây cũng là một thị trường sôi động, phục vụ nhu cầu cần thiết của nhiều người. Các chương trình khuyến mại được nhiều ngân hàng triển khai dành cho khách hàng cá nhân. HDBank triển khai chương  trình “ An cư lạc nghiệp”, xây dựng tổ ấm với mức lãi suất ưu đãi cho vay chỉ 3,8%/năm. Hay Techcombank với chương tình “ước mơ trong tầm tay” đã đưa đến cho khách hàng những ưu đãi lơn, lãi suất vay chỉ 5,99%/ năm và được tặng ngay 1.000.000 đồng trên mỗi hồ sơ vay thành công. Chương trình triển khai đến hết ngày 25/1/2016.
www.lottbank.com
Vay mua xe
3. Vay mua xe
Là hình thức vay để sở hữu những chiếc ô tô mới phục vụ cho việc đi lại và kinh doanh. Việc vay mua xe có thể dùng chiếc chiếc xe ô tô đó làm tài sản đảm bảo. Các ngân hàng đang có các sản phẩm vay mua xe thường cho vay với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Hầu hết các ngân hàng đều có sản phẩm cho vay mua xe và thương xuyên có các chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi lớn. Trong dịp tết nguyên đán 2016, các ngân hàng triển khai chương trình khuyến mại bao gồm  ngân hàng Techcombank và ngân hàng HDBank.
Techcombank cho vay với mức lãi suất ưu đãi chỉ 5,99%/ năm, lãi suất giảm 0,5% nếu khách hàng mua bảo hiểm GIC. Hạn mức vay lên tới 100% giá trị của chiếc xe. Chương trình được áp dụng đến ngày 25/1/2016. Bên cạnh đó, HDBank, triển khai chương trình đến 31/3/2016 với thời gian cho vay 6 năm, hạn mức cho vay lên đến 95% giá trị chiếc xe.
4. Vay tiêu dùng
Là hình thức vay thế chấp có tài sản bảo đảm nhằm hỗ trợ nguồn tài chính cho khách hàng, giúp bạn linh hoạt và chủ động hơn trong các nhu cầu tiêu dùng của cá nhân của gia đình mình như: học tập, mua sắm vật dụng gia đình, khám chữa bệnh, đi du lịch, và một số nhu cầu thiết yếu khác trong cuộc sống.
Hiện tại, GP Bank đang triển khai chương trình cho vay tiêu dùng nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho khách hàng của GP có được nguồn vốn trước tết Bính Thân với lãi suất ưu đãi, chỉ 5,5%/ năm và mức cho vay tối đa lên tới 500 triệu đồng. Thời gian triển khai chương trình này đến hết 30/01/2016.
5. Vay kinh doanh
Là hình thức cho vay nhằm mục đích mở rộng sản xuất kinh doanh hay mua nguyên vật liệu, máy móc và trang thiết bị dùng cho sản xuất, bổ xung nguồn vốn lưu động thiếu hụt của cá nhân hoặc cơ sở kinh doanh thuộc sự quản lý của người đi vay. Hầu hết các ngân hàng đều có sản phẩm cho vay kinh doanh với mức lãi suất phổ biến từ 7%-9%/năm. Tuy nhiên, với các chương trình ưu đãi thì mức lãi suất sẽ thấp hơn, như GP Bank cho vay kinh doanh lên tới 70% nhu cầu mà lãi suất chỉ  5,5%/ năm. Thời hạn vay lên tới 60 tháng. Chương trình này sẽ kéo dài đến hết tháng 1 năm 2016.
6. Vay du học
Là hình thức vay tiền phục vụ cho các học sinh có nhu cầu theo học các chương trình đào tạo ở nước ngoài hoặc hệ thống các trường đào tạo nước ngoài  tại Việt Nam. Các ngân hàng đang có chương trình ưu đãi cho học sinh vay thế chấp đi du học hoặc tham dự các chương trình đào tạo nước ngoài tại Việt Nam như Vietinbank lãi suất ưu đãi 7%, GPBank lãi suất cho vay 5,5%/ năm…
Theo thị trường tài chính Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét