Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

5 Loại thẻ tín dụng có “uy lực” nhất thế giới

Với các giới siêu giàu, nếu có ai đó khoe với bạn một xấp tiền dày cộp thì chẳng khác nào họ tự làm trò cười cho mình, bởi đơn giản những chiếc thẻ tín dụng ngày nay nó được cho phép chi trả những khoản khổng lồ, kèm theo hàng loạt đặc quyền mà đôi khi dùng tiền cũng không mua được.
Tất nhiên, với những người được sở hữu những chiếc thẻ như thế không nhiều, nó được thống kê thì chỉ dành cho khoảng 1% dân số trên thế giới. Với một số người giàu có này, thẻ tín dụng còn để thể hiện đẳng cấp.

1. JP Morgan Chase Palladium

Loại thẻ này nó được ra đời sau American Express Centurion gần 10 năm, thẻ JP Morgan Chase Palladium nó được làm bằng vàng và các chi tiết được khắc bằng công nghệ laser. Những đặc điểm nổi bật của nó chính là chỉ dành cho các khách hàng “sộp” nhất và có quan hệ đầu tư với JP Morgan Chase nó sẽ được chi tiêu không giới hạn. Thêm vào đó là các chương trình điểm thưởng hấp dẫn cùng hàng loạt khuyến mãi lớn, nhưng phí mở thẻ chỉ 595 USD (khoảng 12 triệu đồng).
JP-Morgan-Palladium-Card

2. Dubai First Royal MasterCard

Nó được sản xuất đúng theo phong cách của các tiểu vương Ả Rập, chiếc thẻ này nó chỉ dành cho những người giàu có và bậc nhất. Thẻ này nó được làm bằng vàng ở hai bên và đính một viên kim cương ở giữa. Tất nhiên, thẻ Dubai First Royal MasterCard này nó cũng cho phép khách hàng chi tiêu không giới hạn, và ưu điểm nổi bật của nó chính là chủ nhân có thể tiếp cận các dịch vụ chỉ dành cho những người giàu có, và quyền quý bậc nhất của thế giới Ả Rập hoặc các tài phiệt trên thế giới.
dubai-first-royale

3. American Express Centurion

Được biết loại thẻ này nó được ra đời từ năm 1999 đến nay, nó vẫn được đánh giá là số 1, cho dù Tập đoàn American Express vẫn chưa bao giờ công bố các điều kiện chi tiết cho những ai muốn sở hữu. Tuy nhiên, theo một số thông tin lọt ra, các khách hàng muốn sở hữu American Express Centurion thì phải có khoảng 1 năm từng dùng thẻ American Express Platinum, vốn nó cũng là một trong những loại thẻ “siêu sang”, và chi trả hết khoảng 250.000 USD (hơn 5 tỉ đồng) trong một năm.
AMEX-centurion-black-card
Phí mở thẻ American Express Centurion lên đến 5.000 USD (khoảng 110 triệu đồng) và phí duy trì hằng năm là 2.500 USD (khoảng 55 triệu đồng). Đổi lại, khách hàng sẽ được chi tiêu gần như không giới hạn, như American Express giới thiệu thì chủ nhân của các loại thẻ này đủ sức mua sạch hàng hóa trong một cửa hàng mua sắm hạng sang tại New York (Mỹ). Và không những như vậy, loại thẻ này còn cho phép bạn đổi hạng vé máy bay, hạng phòng khách sạn, dịch vụ ưu đãi thuê máy bay.

4. Coutts World Silk

Đây chính là chiếc thẻ nằm trong ví của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Coutts là một công ty tài chính và chuyên quản lý tài sản cho những người giàu có. Các điều kiện cơ bản để sở hữu thẻ Coutts World Silk là bạn phải có khoản tiền gửi hoặc tài sản ủy thác lên đến 1 triệu USD (khoảng 21 tỉ đồng) tại Coutts. Và đổi lại, chủ nhân của nó sẽ được sử dụng miễn phí phòng VIP ở nhiều sân bay trên toàn thế giới, thuê xe, ở những khách sạn hạng sang và còn được nhận nhiều rất nhiều các khuyến mãi.
ResizedImage400220-coutts-world-silk-card

5. Stratus Rewards Visa

Với mức phí khoảng 1.500 USD (hơn 30 triệu đồng) mỗi năm, chiếc thẻ có màu trắng sang trọng này nó không chỉ cho phép bạn chi tiêu thoải mái, mà nó còn được đặc quyền tiếp cận các dịch vụ thuê máy bay riêng, thuê xe limousine, và nâng cấp hạng phòng ở khách sạn. Tất nhiên, giống như các loại thẻ trên, công ty cấp thẻ sẽ kiểm tra nghiêm ngặt về khả năng tài chính và nguồn thu nhập của khách hàng.
                                                                                                    Theo thị trường tài chính Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét